ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นักการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว


RUTS_BBA

นักการตลาดออนไลน์สําหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว | Content Marketing Creator 

 

คำอธิบายรายวิชา

ศึกษาและปฎิบัติเกี่ยวกับการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด โดยการพยากรณ์แนวโน้มทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมทั้งมีทักษะการบริหารเครื่องมือทางการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสร้างเนื้อหาออนไลน์ กลยุทธ์ด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังต้องเข้าใจพื้นฐานการขายสินค้าและบริการ ตลอดจนเข้าใจพื้นฐานกฎหมายเบื้องต้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยสกุลเงินดิจิทัล  

 

จำนวนชั่วโมงเรียนรู้  

จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 10 ชั่วโมง (จำนวนชั่วโมงสื่อวีดีทัศน์ 3 ชั่วโมง 30 นาที) 

 

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

  1. เข้าใจในสถานการณ์ทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
  2. เข้าใจพื้นฐานการขายสินค้าและบริการบนพื้นฐานกฎหมายเบื้องต้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยสกุลเงินดิจิทัล
  3. ใช้เครื่องมือทางการตลาด ในการวางแผนกลยุทธ์การสร้างเนื้อหาออนไลน์
  4. วางแผนกลยุทธ์ด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
  5. พัฒนานักการตลาดออนไลน์

เกณฑ์การวัดผล

เข้าเรียนครบทุก Unit ทำแบบทดสอบก่อนเรียน แบบฝึกหัดระหว่างเรียน และแบบทดสอบหลังเรียนผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้ 

 

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

 

อาจารย์ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ  

สาขาการตลาด
คณะบริหารธุรกิจ

 

อาจารย์นพดล ชูเศษ

สาขาการจัดการ
คณะบริหารธุรกิจ

   
 
Enroll