ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเชษฐ์ พรหมใหม่
สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: pichate.p@rmutsv.ac.th
นักการตลาดชุมชนที่มีความสามารถในการวิเคราะห์ตลาดขั้นพื้นฐานเพื่อนำข้อมูลไปกำหนดวัตถุประสงค์การตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ เพื่อออกแบบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่เหมาะสม โดยมีการประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในและภายนอก การจัดประชุม อันจะนำไปสู่การได้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกัน
จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 15 ชั่วโมง
เข้าเรียนครบทุก Unit ทำแบบทดสอบก่อนเรียน แบบฝึกหัดระหว่างเรียน และแบบทดสอบหลังเรียนผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้
สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: pichate.p@rmutsv.ac.th
สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: bootsarin.k@rmutsv.ac.th