อาจารย์สิรนุช เหมทานนท์
สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: siranuch.h@rmutsv.ac.th
การใช้เครื่องมือดิจิทัลถือเป็นตัวขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จของยอดขาย เนื่องจากเป็นการสร้างโอกาสในการขายในยุคที่ทุกอย่างหาได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นักขายยยุคใหม่ต้องเรียนรู้แนวทางการใช้เครื่องมือใกล้ตัว Line, Facebook, การออกแบบวิธีการขายควบคู่ไปกับการใช้เครื่องมือ, การสร้างกลยุทธ์เชื่อมสัมพันธ์ด้วย Facebook ส่วนตัวไปสู่การเจาะหากลุ่มลูกค้า และการใช้ประโยชน์จากกลุ่มที่มีมากมายในตลาด
จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 15 ชั่วโมง
เข้าเรียนครบทุก Unit ทำแบบทดสอบก่อนเรียน แบบฝึกหัดระหว่างเรียน และแบบทดสอบหลังเรียนผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้
สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: siranuch.h@rmutsv.ac.th