ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยอดขายทะลุเป้าด้วยเครื่องมือดิจิทัล


RUTS_BBA

คำอธิบายรายวิชา

การใช้เครื่องมือดิจิทัลถือเป็นตัวขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จของยอดขาย เนื่องจากเป็นการสร้างโอกาสในการขายในยุคที่ทุกอย่างหาได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นักขายยยุคใหม่ต้องเรียนรู้แนวทางการใช้เครื่องมือใกล้ตัว Line, Facebook, การออกแบบวิธีการขายควบคู่ไปกับการใช้เครื่องมือ, การสร้างกลยุทธ์เชื่อมสัมพันธ์ด้วย Facebook ส่วนตัวไปสู่การเจาะหากลุ่มลูกค้า และการใช้ประโยชน์จากกลุ่มที่มีมากมายในตลาด

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้

จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 15 ชั่วโมง

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

  1. วิเคราะห์ และการจัดการลูกค้า (3.00 ชม.)
  2. ออกแบบการขายด้วยการสร้างคอนเทนต์ (4.00 ชม.)
  3. ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย (Line และ Facebook) เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า (4.30 ชม.)
  4. เข้าใจการบริการลูกค้าออนไลน์ (3.30 ชม.)

เกณฑ์การวัดผล

เข้าเรียนครบทุก Unit ทำแบบทดสอบก่อนเรียน แบบฝึกหัดระหว่างเรียน และแบบทดสอบหลังเรียนผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

Course Staff Image #1

อาจารย์สิรนุช เหมทานนท์

สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: siranuch.h@rmutsv.ac.th

Enroll