ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เพิ่มยอดขายด้วย LINE MyShop


RUTS_BBA

คำอธิบายรายวิชา

นักการตลาดดิจิทัลที่มีความสามารถในการตลาดดิจิทัล การสร้างร้านค้าดิจิทัล การนำเสนอสินค้าและบริการบนร้านค้าดิจิทัล การใช้เครื่องมือ LINE OA และ LINE MyShop เพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับการดำเนินธุรกิจดิจิทัล

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้

จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 15 ชั่วโมง

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

  1. ประเมินองค์ประกอบของการตลาดดิจิทัลได้ (2.00 ชม.)
  2. สร้างร้านค้าดิจิทัลได้ (3.00 ชม.)
  3. นำเสนอสินค้าและบริการบนร้านค้าดิจิทัลได้ (5.00 ชม.)
  4. ใช้เครื่องมือ LINE OA และ LINE MyShop เพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับการดำเนินธุรกิจดิจิทัล (5.00 ชม.)

เกณฑ์การวัดผล

เข้าเรียนครบทุก Unit ทำแบบทดสอบก่อนเรียน แบบฝึกหัดระหว่างเรียน และแบบทดสอบหลังเรียนผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

Course Staff Image #1

อาจารย์ทีปกร นฤมาณนลินี

สาขาระบบสารสนเทศ คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: theepakorn.n@rmutsv.ac.th

Course Staff Image #2

อาจารย์พัชรี ทิพย์ประชา

สาขาระบบสารสนเทศ คณะบริหารธุรกิจ
E-mail: patcharee.ti@rmutsv.ac.th

Enroll